Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

LẬP LỜ ĐÁNH LẬN CON ĐEN - TRÒ CỦA TS NGUYỄN XUÂN DIỆN

TS Nguyễn Xuân Diện lại một lần nữa thể hiện tính hai mặt của mình.

Chuyện là thế này, UBND TP Hà Nội gửi giấy mời ông Nguyễn Anh Tuấn và bà Cao Vĩnh Thịnh đến Trụ sở tiếp công dân TP tại phòng 203, số nhà 34 Lý Thái Tổ để trao đổi nội dung đơn của ông bà này gửi đến UBND TP Hà Nội, liên quan đến việc chặt hạ, thay thế cây xanh trên địa bàn thành phố. 

Như nội dung giấy mời, cuộc gặp này nhằm "trao đổi" nội dung đơn của 2 cá nhân nêu trên có liên quan đến đề án chặt hạ, thay thế cây xanh trên địa bàn Hà Nội thời gian qua. Việc UBND TP gửi giấy mời là việc làm bình thường của chính quyền nhằm đáp ứng các nguyện vọng của công dân, đồng thời thể hiện sự tôn trọng ý kiến của công dân đối với những vấn đề chung của cộng đồng.

Thế nhưng, ngay cả chiếc giấy mời này, khi đến tay TS Nguyễn Xuân Diện, nó lại được xuyên tạc thành "UBND TP Hà Nội gặp nhóm "Vì Một Hà Nội Xanh". (xem hình trên và đường link ở ngay dưới đây).

http://xuandienhannom.blogspot.com/2015/06/15h00-hom-nay-ubnd-tp-ha-noi-lam-viec.html

Không ngờ ông Nguyễn Xuân Diện với học vị Tiến sĩ mà lại có thể hiểu sai hoặc cố tình hiểu sai câu chữ đến mức như vậy. Chả trách, người dân nghi ngờ về học vị Tiến sĩ của ông.

Cần lưu ý rằng, giấy mời này gửi cho 2 công dân là bà Cao Vĩnh Thịnh và ông Nguyễn Tuấn Anh chứ không gửi cho nhóm nào hết. Với UBND TP Hà Nội, không có nhóm "Vì Một Hà Nội Xanh", vì đây là một "hội nhóm" không có tư cách pháp nhân, được "thành lập" không tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành về lập hội. (xem hình)




Ông Nguyễn Xuân Diện định chơi trò lập lờ, đánh lận con đỏ, con đen để biến một nhóm bất hợp pháp thành hợp pháp chăng?

Lời khuyên cho ông được gọi là TS kia, người dân Hà Nội không ngu để ông và đồng bọn lừa đảo được đâu.

Còn nữa, ông nên nhớ, UBND TP Hà Nội mời đích danh 2 công dân chứ không mời thêm những kẻ khác "theo đóm ăn tàn" như ông viết: "Bà Cao Vĩnh Thịnh và Ông Nguyễn Anh Tuấn cùng một số thành viên sẽ có mặt tại địa điểm trên đúng ngày giờ được hẹn".

Đừng có lập lờ, không ai công nhận cái nhóm đó đâu, và cũng không ai tiếp cái mà ông gọi là "một số thành viên" (của nhóm) ở đó đâu.

Không mời mà cũng đến thì nhục lắm ông Diện ạ.

Tôi dám chắc, chiều nay ông và đồng bọn của ông sẽ mò đến gây rối, nhưng tôi cũng biết chắc, hành động lạc lõng của các ông chả làm nên cơm cháo gì. Vì thế "hãy lượn đi cho nước nó trong".

                                                                                                    CuTeo - Tre Làng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét