Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

VỀ CHUYỆN ANH ĂN CẮP MỚI HỌC LỚP 9

Khoai@

Trước hết, cho tôi chửi thằng nhà báo mất dạy bịa chuyện để bôi xấu các anh công an phát: Địt cụ thằng phóng viên mất dạy, mày không chỉ là loại thương vay khóc mướn, mà còn là loại cặn bã xã hội.

http://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/nam-sinh-lop-9-uong-thuoc-diet-co-vi-bi-cong-an-hoi-cung-a129244.html

Thằng phóng tinh viên viết bài "Học sinh lớp 9 lên xã làm việc, về nhà viết thư rồi tự tử" với hàm ý vì công an bắt oan nên anh ăn cắp mới uống thuốc diệt cỏ để lên nóc tủ.

Thằng nhà báo lôi lá thư tuyệt mệnh của anh ăn cắp có truyền thống ra và khóc mướn rằng, "gia đình em Nguyễn Thanh Tâm (17 tuổi) học sinh lớp 9, trường THCS Tịnh Bắc (xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) viết đơn gửi cầu cứu gửi cơ quan chức năng vì cho rằng công an xã tự ý bắt em Tâm ngay tại lớp học dẫn đến em này uống thuốc diệt cỏ tự tử". Và rồi nó trích loạn xạ lời cô giáo, người nhà anh ăn cắp để nói rằng anh ăn cắp lớp 9 là đứa ngoan hiền. Đcm.

Thủ đoạn của thằng phóng viên là lờ tịt quá khứ trộm cắp của anh lớp 9 và chỉ nhấn vào chuyện vừa thả ra là chết. 

Chính tôi cũng đã từng tin là nó viết đúng, vì nó làm ở báo chính thống. Thế mới đau.

Nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.

Trước khi ngoẻo củ tỏi, anh ăn cắp thú nhận đã thực hiện 22 vụ trộm điện thoại, xe đạp, xe máy và mới nhất, anh còn trộm hơn 10 triệu đồng của anh Mát là hàng xóm.

Anh ăn cắp tuổi còn trẻ mà đã lập 22 vụ đình đám mà đéo phải bóc lịch đã làm anh coi thường kỉ cương luật pháp, thậm chí, tình làng nghĩa xóm với anh cũng đéo là cái cặc gì.

Thằng phóng viên nhấn mạnh chi tiết anh ăn cắp là "Học sinh lớp 9", nhưng hóa ra anh đã 17 tuổi và không cần giám hộ. Anh về nhà lành lặn và 2 ngày sau mới dứt thuốc diệt cỏ để ra đi. Nhưng với bọn phóng viên thối mõm và thất đức kinh niên, chuyện 2 ngày sau, trước sự xỉ vả của gia đình và hàng xóm anh tự nốc thuốc diệt cỏ vẫn không hề gì, lỗi vẫn là do công an "tự dưng" bắt anh vì tội trộm cắp mấy chục lần.

Anh công an điều tra cung cấp: "Lúc chúng tôi lấy lời khai, mẹ và cậu ruột của Tâm là công an viên xã Tịnh Bắc được mời chứng kiến vụ việc. Riêng bà Trương Thị Thái cũng cùng ký vào biên bản lời khai này của con trai". Tất nhiên, tôi dự là, với sự xúi giục của bọn kền kền cầm bút, sự thật sẽ bị bẻ cong, mà trước tiên là chối bay chối biến, rằng tôi không biết và hoàn toàn không biết.

Xã hội nhiễu nhương lều phều với bọn lá cải nhầy nhụa như tay phóng viên kể trên đang góp phần cổ súy cho thói trộm cắp và chống lại luật pháp. Chúng - tức bọn lá cải kia - sẵn sàng vì đồng tiền mà có thể bầy đàn để chọc tiết mấy anh công an xã ngây thơ kia không chút xót thương.
Rất may cho mấy anh công an, anh ăn cắp được thả sau hai ngày mới tự đổ thuốc diệt cỏ vào mồm và trên người anh hoàn toàn lành lặn, da láng mịn như đít trẻ con, nếu không các anh mất mẹ tết rồi.

Vụ này, nên đặt nghi vấn về sự tổng xỉ vả của gia đình khiến anh phẫn uất mà giá hạc quy tiên.

Nguồn: Trelang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét