Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

CHUYỆN ANH VINH Ở HÀ GIANG

Image result for hà giang
Ảnh trên mạng: Hai cái núi của nợ ở Hà Giang 

Nói đi nói lại thì phải đồng quan điểm với Pín mặt l trâu ở bài này: 
Gửi anh Bí thư Hà Giang Triệu Tài Vinh nhân câu nói của anh, nguyên văn :
" Tôi cũng không vui khi nhiều người trong gia đình làm lãnh đạo".
Tôi, Pín lừng danh ngoại hiệu lão phật gia, xin đc chê anh, anh chả việc lồn gì sợ bố con thằng con cặc nào...
Anh hãy ưỡn ngực ra và nói : Tôi rất tự hào vì dòng họ tôi đều làm lãnh đạo xưng hùng thiên hạ, tôi chỉ ko vui nếu cả họ nhà tôi làm bàn nông đi cày, sáng chống cuốc đứng đầu bờ, trưa chỏng dái lên ngủ ở gốc đa, chiều thì ra sân ủy ban tán láo...

Anh nói với chúng nó, nếu anh hay dòng họ nhà anh, những người làm quan, có gì sai thì lũ khố rách hãy đánh vào cái sai mà kiện cáo, chứ đéo việc gì phải sợ chúng nó, dòng họ anh giỏi, xưng hùng Hà giang, ơn nghĩa khắp lê - thứ, thì có đéo gì phải xấu hổ ???
Nếu Hà giang phát triển, xóa đói, giảm nghèo, tăng khách du lịch, xây nhiều khách sạn nhà hàng sân gôn khu công nghiệp, tạo nhiều công ăn việc làm là tôi ưng, người hà giang nhớ đén anh và cả họ nhà anh với những gì anh làm cho họ.
anh đéo phải ngại con cặc bố con thàng thối mồm nào hết.
Hãy ưỡn ngực ra và tự hào nói : địt mẹ chúng mày, họ nhà tao giỏi có gì sai ko ???
và chửi thêm :
" địt mẹ chúng chúng mày lũ khố rách, hãy học hành giỏi giang để làm quan, và từ đó, dạy con cái chúng mày học hành để làm quan, thứ mà mọi người dân đều muốn vươn tới.
Đừng trách họ nhà tao toàn làm quan, hãy trách họ nhà mày toàn quân khố rách đéo chịu học hành chỉ đáng làm cu ly để người đời sai -khiến .
Tôi đứng bên anh, đéo sợ chúng nó, quân Lu sờ
Anh đéo cần quan tâm đến lũ khố rách thối mồm, hãy nhắc cả họ nhà anh làm tốt việc của mình.
Nguồn: Pín
Cả họ nhà anh Vinh đây - theo lều báo:

2 nhận xét:

  1. Địt cái lồn mẹ thằng pín và thằng vinh, không nhờ bọn cs chó chết thì cả họ chúng mày đi ăn cứt. chúng mày nghĩ chỉ có họ chúng mày là có học ư, địt mẹ chúng mày mua bằng mua cấp học hành cái nỗi gì.

    Trả lờiXóa