Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

CÁ CHẾT - THÁCH THỨC?

Ai dám thách thức các bạn VN anh hùng ??
1 dân tộc đánh thắng mấy đế quốc, chưa hề bại trận ? ai dám thách thức, mà nhỡ có thua chạy, dân tộc đó cũng chép rằng : Địch đã thất bại trong việc ngăn cản quân ta rút lui...
.. hoạc : để bảo toàn lực lượng, quân ta tạm thời lùi lại..
Anh hùng làm sao..
Giờ đến phiên bạn VTC, 1 đài truyền hình quốc gia mà cắt ghét xài thủ đoạn tiểu nhân đánh tráo câu chữ và lừa lê-dân, đó là 1 nhà đài hỏng.
Nhà đài hỏi : 
"xưa có tôm cá, giờ KHU VỰC QUANH NƠI CÁ ANH XẢ THẢI ko có tôm cá..".

câu hỏi này có ý xung quanh nơi có cái ống xả thải thôi nhá bà con anh hùng, bà con hiểu là toàn bộ biển VN là bỏ mẹ đó nha.
( cơ mà nói thật, biển các bạn cũng ko còn cá, các bạn đánh thuốc độc, đánh điện, đánh mìn và giã cào, tàn hại hết rặng san hô, cá nào sống đc, sang tận biển thailand, indo, malay ăn cắp cá nó bắn nó bắt tù 1 đống kìa ?? ?)

Và anh ĐL kia trả lời hoàn toàn đúng mực, các bạn phải chọn thôi, nước thải ra là nước ngọt, mà biển thì mặn, tôm cá sẽ không thích lắm.
Khi thuê đất, thì ngoài đất, Formosa thuê cả vùng biển, bà con phải chấp nhận thôi khỏi lúa khỏi cá ở nơi họ đã thuê.. Bù lại, họ tạo ra cả vạn công ăn việc làm mới, đó là cái dân Hà tĩnh đang cần, trước khi tập đoàn này đến, Hatinh năm nào cũng xin gạo cứu đói từ hanoi.

Cá cũng cần mà thép cũng cần, nhưng công ăn việc làm cũng cần, không có con dao bằng thép, bà con dùng gì đánh vẩy hả ??
Nhà đài giật tít rằng : Giám đốc đối ngoại Formosa THÁCH THỨC : Chọn thép hay chọn cá?!
oh no, họ đâu dám thách thức các bạn, họ chỉ nói rằng họ rằng họ rất ngưỡng mộ dân tộc anh hùng đánh thắng ba đế quốc, nhưng giờ không đánh nhau nữa, hãy cùng làm giàu.
Và 1 nhà đài quốc gia mà cắt cúp câu chữ đánh lừa dân đen, tôi rất khinh.
lật lọng, đó là ko tốt , kí tá xong rồi, họ đầu tư xây sắp xong rồi, giờ các bạn đuổi họ đi thì sẽ phải đền họ bao nhiêu tiền, bao nhiêu người hàtĩnh sẽ thất nghiệp ?????
Và ai dám về vn đầu tư nữa ??

( quan trọng nhất là đây, các nhà khoa học đã vào cuộc phân tích mẫu nước, tôi xin trích :
" Ngành chuyên môn đã phân tích các chỉ số môi trường thông thường và cho thấy các tiêu chí KHÔNG vượt ngưỡng (ngoại trừ vài mẫu cục bộ ở Thừa Thiên Huế)..."

Lêu lêu
- Trước tình trạng cá chết hàng loạt ở một số tỉnh miền Trung, chiều nay (23/4), tại Hà Tĩnh, Đoàn công tác Bộ NN&PTNT do Thứ trưởng Vũ Văn Tám dẫn đầu có


Nguồn: chỗ này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét