Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

TRÓI TRỘM BỊ 6 THÁNG TÙ - ĐẠM CÀ MAU THẰNG PHÓNG TINH VIÊN KHỐN NẠN

Nguyen Quang's photo.
Ăn cắp bài của con Pín mặt l
Mới xem 1 anh bị tù treo 6 tháng vì bắt trộm vào nhà, tôi cần phải thông não nhanh, các anh chị để lá cải lừa mãi tôi đéo ưng lắm.
Đó là đòn " cánh tiên ", đây là đòn tra tấn từ 4k năm, tức trói tay thàng phạm giật cánh khỉ ra sau, rồi rút nó cao dần đều, 2 cách tay sẽ ép ngực đến thổ huyết nếu thàng phạm nặng kí.
thanh niên làng tôi đi ăn cắp, đứa nào cũng sợ đòn này.
Ngược vụ án, bố con anh bắt đc thàng ranh trộm 15 tuổi ( sinh năm 1999, phạm tội 2014). đang núp trong nhà anh. Nó vẫn là trẻ con.
( mời tham khảo luật bảo vệ trẻ em, công ước về quyền trẻ em VN đã kí kết )
Thế nhưng bố con anh trói lại, có đánh đập để nã thông tin, và đã sử dụng đòn tù : "cánh tiên ", tức trói tay thàng ranh trộm ra sau và rút nó lên cây..

trích báo :
"Kết luận cơ quan điều tra thể hiện quá trình bắt trộm anh Trình có trói và đánh tên trộm vài cái, dùng dây vắt qua cây kéo tên trộm lên xuống vài cái để tra hỏi tên gì, con ai, ở đâu. Đến khi tên trộm khai rõ con ai thì anh Trình ngưng, không đánh nữa."
Mọi thanh minh rằng ko gọi đc công an xã trưởng vvvv, đều là ngụy biện, bố con anh đã phạm tội rõ ràng giữ người, tra tấn và làm nhục người khác. giá sử đấm nó vài phát trên đường giải ra công an thì xuê xoa đc.. nhưng đánh nó cả đêm để thỏa mãn thú tính, thì bố con anh sai lè lè rồi.
Việc nào ra việc đó, nó trộm thì xử nó trộm, anh giữ người tra tấn thì xử anh tội giữ người trái luật và xâm phạm thân thể người khác. bố anh tự tử chả có nghĩa đéo gì hết, anh vẫn phải tù, án treo là nhẹ rồi, kêu đéo gì. ( mà tiện thể trách nhẹ các bạn công an, dọa anh bố thế đéo nào mà anh ta chết mẹ mất ?? )
Và các anh chị cẩn thận khi nhấc tay đánh người, luật pháp ko nể ai hết.
( ảnh ăn cắp : đòn cánh tiên lừng danh, vị trí trói thường ở khủy tay )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét