Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

NGU THÌ KHÔNG CÓ QUÀ



Nguồn: Tre làng

FB Chung Nguyên

Chị Võ Tòng Lê Thị Mười Cân và bầy hổ Trại Bò.

Chị Mười Cân đi thăm quan khu du lịch trại bò và đã bị hổ cắn. Chị đã ra đi 1 cánh tay, trở thành Thần Điêu Đại Hiệp.

Cơ mà lỗi không phải do khu du lịch, họ không có lỗi gì khi chị đột nhập vào khu vực cấm có biển cảnh báo rõ ràng. Giờ một thằng trộm đương đêm bắc thang dây leo lên tầng 5 nhà tôi rồi ngã lộn cổ xuống đất chết tốt thì là lỗi của tôi chăng? Lý nào lạ thế?

Họ cũng không có lỗi khi chị nghịch ngu, adua xếp gạch lên đứng sát cạnh chuồng hổ để chụp ảnh selfie. Chị đã 21 tuổi chứ không phải trẻ lên 3.

Khu vực nuôi nhốt hổ này chỉ dành cho nhân viên khu du lịch, họ được huấn luyện, đóng bảo hiểm cao vút và đã quen với bầy hổ vì thường xuyên cho chúng ăn. Nên nhớ hổ có xu hướng đuổi người khỏi lãnh thổ của nó hơn là tấn công, trừ khi con người có biểu hiện đe dọa hoặc khiêu khích.

Hổ là loài lớn nhất trong họ mèo, tất cả các cơ bắp của nó đều khỏe nhất trong các loài ăn thịt. Cơ chân hổ khỏe tới mức nó có thể đứng vững kể cả khi đã chết, một cú tát bằng móng trước có thể đập vỡ sọ một con gấu trưởng thành.

Tôi đã xem ảnh khu du lịch, họ nuôi nhốt hổ trong lồng sắt có rào chắn phụ để giữ khoảng cách an toàn với người tham quan. Việc chị thò tay vào lỗ lưới B40 chắn song sắt bên trong là hành động chủ quan của chị chứ không ai xui, ngu thì chết chứ khu du lịch không có trách nhiệm.

Khu du lịch thỏa thuận đền bù cho chị 150 triệu tôi rất chê. Các anh đâu có lỗi gì? Đúng ra các anh phải đòi chị Yến đền bù vì tội xâm nhập trái phép + gây mất an toàn (dẫu là cho bản thân chị). Tôi nghi anh chủ Trại Bò đã bàn bạc kiếm chút lại quả sau đền bù?

Hãy để bần nông tự gánh lấy hậu quả cho những hành động đần độn của chúng nó, đời sẽ dạy chúng rằng đéo có Bụt nào hiện lên ban phép lạ khi chúng nó nghịch ngu. Hãy để bọn ngu chết đi và người khôn sống sót, ấy là hợp với tinh thần chọn lọc tự nhiên của thuyết tiến hóa vậy.

Ngu, thì không có quà.

https://www.facebook.com/congdan.phoco?fref=nf&pnref=story#


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét